Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Mất tích gần một tuần, cậu bé 14 tuổi ở Lingshi cuối cùng cũng trở về nhà

Mất tích gần một tuần, cậu bé 14 tuổi ở Lingshi cuối cùng cũng trở về nhà

thời gian:2024-08-05 18:16:46 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 4) Một cậu bé 14 tuổilồn đẹp, Aleph, cuối cùng đã trở về với gia đình vào ngày hôm qua sau khi bỏ nhà đi từ thứ Năm tuần trước.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Petaling Jaya Sarul Nizan đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng cậu thiếu niên đã trở về nhà vào ngày hôm qua.

"Chúng tôi đã nhận được báo cáo ngày hôm qua và thông tin thêm về vấn đề này sẽ được ghi lại vào ngày hôm nay. Cậu thiếu niên sợ trở về nhà là điều dễ hiểu vì cậu sợ người giám hộ của mình sẽ được gọi đến trường vì đánh nhau ở trường."lồn đẹp

Trước đó, Aleph đã mất tích kể từ thứ Năm tuần trước. Người ta nhìn thấy anh ấy lần cuối cùng mặc chiếc áo thể thao màu đỏ của trường trung học cơ sở Medan Garden.

Gia đình anh đã trình báo vụ việc với cảnh sát vào lúc 15h15 sáng ngày 1/8.

thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mất liên lạc với gia đình hơn 1 tháng, nam quân nhân 21 tuổi được tìm thấy an toàn Nghi phạm ma túy nhảy xuống sông chết đuối rồi mất tích khi trốn truy đuổi của công an [Các cô gái bị bắt cóc tại Lễ hội Bon Odori] Không thể loại trừ rằng nó có liên quan đến trang web đen tối của các nhóm khiêu dâm trẻ em [Cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Nam nghi phạm 31 tuổi bị giam giữ lần thứ ba và bị giam thêm 6 ngày để hỗ trợ điều tra.

加影警区主任纳阿兹隆助理总监发文告指出,这起案件发生在乌鲁冷岳加影地区,而警方也于昨日下午约4时接获一名35岁的印裔男穆斯林的投报,他是片中的灵车司机。

大马消拯局今日在面子书贴文指出,峇央峇鲁消拯局于今早6时09分接获投报,并派遣8名消拯员赶抵现场展开救援工作。

女警曹称lồn đẹp,青年涉及一宗百万令吉洗黑钱活动和毒品走私案,已被马六甲警方通缉。若想要在通缉名单上除名,青年必须和警方配合。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền