Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > món ăn ngon > Phát hiện mại dâm châu Phi, cảnh sát tiếp tục trấn áp hoạt động tội phạm nước ngoài

Phát hiện mại dâm châu Phi, cảnh sát tiếp tục trấn áp hoạt động tội phạm nước ngoài

thời gian:2024-08-05 18:22:31 Nhấp chuột:69 hạng hai

(Kuala Lumpurlồn đẹp, ngày 4) Sau khi cảnh sát phát hiện gần đây các hoạt động mại dâm ở người châu Phi, Cảnh sát trưởng Quốc gia Tan Sri Lazaruddin cho biết cảnh sát sẽ tiếp tục có hành động chống lại những người nước ngoài bị tình nghi phạm tội ở nước ta.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sunshine Daily, ông nói rằng hoạt động này sẽ được thực hiện dựa trên thông tin và tình báo công cộng.

"Hoạt động này không chỉ nhắm vào người châu Phi mà còn nhằm phát hiện tội phạm do người nước ngoài thực hiện."

Theo báo cáolồn đẹp, Phòng chống buôn người (D3) của Trụ sở cảnh sát Bukit Aman đã phát động Chiến dịch Wakanda tại một căn hộ ở đường Ampang và bắt giữ 20 người nước ngoài phạm nhiều tội khác nhau, hầu hết đều đến từ Châu Phi.

Được hiểu rằng hoạt động này được cảnh sát thực hiện sau khi nhận được khiếu nại về việc người châu Phi tham gia hoạt động mại dâm.

根据沈女士所上载的视频,公寓信箱附近的地上堆放著包裹,一旁还有两大篮包裹。一对男女走入信箱区后,女子先蹲下查看信箱,男子翻了翻篮子里的包裹后,顺手拿走了其中一个包裹。

安邦再也警区主任莫哈末阿占依斯迈发文告指出,淡江警局的一组警队当时抵达现场时,发现5名男子正在假装进行维修工作,另有一名男子则在地下管道切割电缆。

首项控状指出,被告于去年7月18日晚上约10时,在马六甲中央县一间酒店房间内,涉嫌暴力抓碰年仅11岁男受害者的下体。

巴生南区警区主任谢鸿方助理总监披露,上述车祸涉及4辆摩哆,事发时,4名涉及飙车的摩哆骑士lồn đẹp,以极速和危险速度在港口路飙车。

mại dâm Bukit Aman buôn người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tham mưu trưởng: Malaysia nỗ lực nâng Báo cáo về nạn buôn người lên cấp 1 vào năm tới Cục quản lý xuất nhập cảnh triệt phá 2 đường dây mại dâm, bắt giữ 117 đàn ông, phụ nữ trong và ngoài nước Tái bố trí lớn lực lượng công an: 22 công an được thăng, thuyên chuyển Fami: Cảnh sát, Tổng công tố và MCMC hợp lực chống tội phạm mạng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền