Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Dân quân Myanmar bắn tên lửa vào sân bay thủ đô Lianhe Zaobao |

Dân quân Myanmar bắn tên lửa vào sân bay thủ đô Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-18 19:01:52 Nhấp chuột:110 hạng hai

Nguồn tin từ Bộ An ninh Myanmar cho biết phiến quân chống chính quyền đã bắn hai quả rocket vào thủ đô Naypyitaw và không có thương vong. Đây là cuộc tấn công hiếm hoi của phiến quân vào trung tâm quyền lực của quân đội Myanmar. thủ dâm

AFP đưa tin một nguồn tin an ninh giấu tên cho biết hai quả tên lửa đã tấn công sân bay Naypyidaw vào sáng thứ Ba (16/7). Hai nguồn tin an ninh khác cho biết sân bay đã bị tấn công bằng tên lửa.

Chính phủ quân sự Myanmar chưa bình luận về vụ việc này.

Naypyitaw nằm ở khu vực miền núi miền trung Myanmar, cách Yangon 400 km về phía bắc. Đây là thủ đô mới được chỉ định của Myanmar vào năm 2005. Hầu hết các quan chứcthủ dâm, công chức cấp cao của chính quyền quân sự Myanmar đều sống ở Naypyitaw nên các khu vực xung quanh Naypyitaw được canh gác nghiêm ngặt và không thường xuyên bị phiến quân tấn công.

Vào tháng 4 năm nay, Lực lượng Phòng vệ Nhân dân, do chính phủ chống chính quyền thành lập, đã phóng hàng chục máy bay không người lái vào các mục tiêu ở Naypyitaw, khiến sân bay phải đóng cửa một thời gian. Tuy nhiên, chính phủ quân sự cho rằng đó là vụ tấn công. không gây ra tổn thất lớn.

三星的文告说,Oxford Semantic Technologies专注于知识图谱(knowledge graph)技术,这是一种在网络中存储复杂信息的更先进方式。

托马斯也说,普拉博沃阵营坚定认为,政策财政必须遵循法律限制。

这家晶圆行业的领头羊受益于人工智能应用的激增,帮助它度过了疫情导致的电子产品需求逐渐减少的时期。

Vì Lực lượng Phòng vệ Nhân dân gặp bất lợi về cả vũ khí và quân số nên phiến quân dựa vào việc sử dụng máy bay không người lái để chiến đấuthủ dâm, biến máy bay không người lái thương mại thành vũ khí có khả năng thả bom nhằm giành chiến thắng bằng chiến tranh bất đối xứng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền