Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Nghiên cứu của Anh: Lượng nước tan chảy ở thềm băng Nam Cực cao hơn nhiều so với dự đoán trước đây |

Nghiên cứu của Anh: Lượng nước tan chảy ở thềm băng Nam Cực cao hơn nhiều so với dự đoán trước đây |

thời gian:2024-07-18 19:08:23 Nhấp chuột:128 hạng hai

Một nghiên cứu quốc tế cho thấy lượng nước tan chảy trên các thềm băng ở Nam Cực cao hơn nhiều so với dự đoán trước đó, bởi vì vào tháng 1, tháng nóng nhất trong mùa hè ở Nam Cựclồn đẹp, 57% lượng nước tan chảy trên các thềm băng ở Nam Cực nằm trong dạng bùn lầy, nhưng nhìn chung Trong nhiều trường hợp, các mô hình biến đổi khí hậu khu vực không tính đến lượng nước tan chảy này.

Tân Hoa Xã đưa tin rằng các nhà nghiên cứu từ Đại học Cambridge và các tổ chức khác ở Vương quốc Anh đã xuất bản một bài báo trên tạp chí "Khoa học Trái đất Tự nhiên" mới nhất của Anh nói rằng họ đã phân tích 57 thềm băng lục địa Nam Cực bằng cách đào tạo một mô hình học máy Các kỷ lục về lượng nước tan chảy trên bề mặt hàng tháng từ năm 2013 đến năm 2021, cũng như bản đồ về lượng nước tan chảy trên thềm băng ở Nam Cựclồn đẹp, cho thấy vào tháng 1, tháng nóng nhất trong mùa hè ở Nam Cực, 57% lượng nước tan chảy trên thềm băng ở Nam Cực là bao gồm bùn, nghĩa là nước Tồn tại dưới dạng tuyết ngâm. Phần còn lại của nước tan chảy được tìm thấy ở các ao hồ trên bề mặt.

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng mọi người thường sử dụng hình ảnh vệ tinh để vẽ bản đồ nước tan chảy, nhưng chỉ có thể xác định được hồ nước tan chảy bằng mắt thường từ hình ảnh và bùn lầy rất khó xác định vì nó trông giống như bóng của những đám mây. Các mô hình học máy có thể sử dụng nhiều thông tin vệ tinh hơn như bước sóng ánh sáng để xác định khu vực nào bị trượtlồn đẹp, giúp có thể đo chính xác hơn lượng nước tan chảy ở thềm băng.

Nghiên cứu cho thấy rằng ở năm khu vực thềm băng chính, lượng nước tan chảy ở thềm băng Nam Cực do nước tan trên bề mặt gây ra cao hơn 2,8 lần so với dự đoán của các mô hình khí hậu tiêu chuẩn.

托马斯也说,普拉博沃阵营坚定认为,政策财政必须遵循法律限制。

这家晶圆行业的领头羊受益于人工智能应用的激增,帮助它度过了疫情导致的电子产品需求逐渐减少的时期。

Sự tan chảy bề mặt của các thềm băng ở Nam Cực chủ yếu xảy ra vào mùa hè ở Nam bán cầu. Cho dù đó là nước đục hay tan chảy trong các ao hồ trên bề mặtlồn đẹp, nó sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định của các thềm băng và dẫn đến mực nước biển dâng cao. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền