Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Một "nhân viên nền tảng mua sắm trực tuyến" đã gọi điện và nói rằng anh ta đã vi phạm pháp luật. Người phụ nữ đã rơi vào bẫy lừa đảo và mất hơn 100.000 nhân dân tệ.

Một "nhân viên nền tảng mua sắm trực tuyến" đã gọi điện và nói rằng anh ta đã vi phạm pháp luật. Người phụ nữ đã rơi vào bẫy lừa đảo và mất hơn 100.000 nhân dân tệ.

thời gian:2024-09-02 19:49:52 Nhấp chuột:94 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 1) Một người phụ nữ nhận được cuộc gọi giả làm nhân viên của Shopeekhoe hàng, nói rằng cô ấy đang bán mỹ phẩm trên nền tảng không được Bộ Y tế chấp thuận và cần hỗ trợ cảnh sát điều tra. Không ngờ cô lại từng bước sai lầm. Anh lại rơi vào bẫy lừa đảo và cuối cùng bị mất hơn 100.000 RM.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Muar Laye Mukhriz hôm nay đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng chính quyền đã nhận được trình báo từ một phụ nữ cho biết cô đã bị lừa đảo trực tuyến và bị mất tới RM106.400.

Ông cho biếtkhoe hàng, nạn nhân 27 tuổi nhận được cuộc gọi vào khoảng 9 giờ sáng ngày 29/8 từ một nhân viên của Shopee, người này tự nhận là nhân viên của Shopee và cho rằng người phụ nữ này đang bán mỹ phẩm không được Bộ Công thương phê duyệt. Sức khỏe cần được công an điều tra.

Ngay lập tức, người phụ nữ nạn nhân nhận được một cuộc gọi khác giả vờ là từ cảnh sát. Bên kia thông báo cho người phụ nữ rằng cô ta có liên quan đến một vụ án rửa tiền và ma túy, đồng thời tuyên bố rằng đã có lệnh bắt giữ người phụ nữ.

根据首项控状,被告于上个月24日午夜12时50分khoe hàng,在峇吉里谢林商业中心的一间酒店内进行卖淫交易,触犯刑事法典第372B条文(招募卖淫)。

被告被控于8月21日下午6时30分,在峇株巴辖的一间学习诵经的中心内,肢体性侵一名8岁的女学生。

他说,影片中几名隶属甘榜峇鲁警局的巡警,在首邦市梳邦柏兰岭(Subang Perdana)一间油站截停一名摩哆骑士进行调查。

Người phụ nữ nạn nhân vì sợ hãi đã cung cấp thông tin cá nhân chi tiết và làm theo yêu cầu của đối phương để mang đồ trang sức có giá trị của mình đến ba tiệm cầm đồ gần đó để cầm đồ, sau đó chuyển số tiền thu được vào bốn tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên, sau khi người phụ nữ nạn nhân hoàn tất việc chuyển tiền nêu trên, đối phương vẫn yêu cầu cô tiếp tục trả tiền khiến cô nhận ra có thể mình đã bị lừa nên đã gọi điện cho cảnh sát để được hỗ trợ.

Ray Mukhriz tiết lộ rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 420 (Gian lận) của Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết tội, những người liên quan có thể bị phạt tiền không quá 10 năm tù, đánh roi và phạt tiền.

Các nhà chức trách nhắc nhở người dân luôn cảnh giáckhoe hàng, đặc biệt là khi giao dịch tiền, vì họ nên sử dụng Semak Mule (https://semakmule.rmp.gov.my/) để kiểm tra tài khoản ngân hàng trước khi chuyển tiền, hoặc tải xuống "WHOSCALL" Ứng dụng chặn các cuộc gọi đáng ngờ và giảm nguy cơ trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bắt đầu từ tháng 9, tin nhắn văn bản trên điện thoại di động bị cấm bao gồm các liên kết, thông tin cá nhân và số gọi lại. Zeng Zhitao: Việc trấn áp tài khoản tiền là cấp thiết Người phụ nữ về hưu rơi vào bẫy tình, mất 1,98 triệu tiền tiết kiệm Bảo hiểm thẻ tín dụng của một người phụ nữ đã bị đánh cắp sau khi cô nhận được cuộc điện thoại từ nhân viên giả mạo của Shop
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền