Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Tài xế ngủ gật khiến 4 ô tô đâm nhau

Tài xế ngủ gật khiến 4 ô tô đâm nhau

thời gian:2024-09-02 19:16:37 Nhấp chuột:149 hạng hai

(Bản tin thể thao ngày 1) Một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra trên đoạn đường dài 46 km đường Kampong Raja ở Kuala Terengganu vào chiều thứ Bảy (31) Người ta cho rằng một tài xế xe bán tải đã ngủ gật khi đang lái xekhoe hàng, gây ra bốn vụ tai nạn. -đổ xe.

Phó Giám đốc Mohd Zain, cảnh sát trưởng quận Shih Siu, tiết lộ rằng có tổng cộng 4 phương tiện liên quan đến vụ tai nạn, bao gồm một xe bán tải Ford Ranger, một xe bán tải Nissan Nivara và hai xe Proton Hero.

Ông chỉ ra rằng vụ tai nạn xảy ra gần Kampung Malang vào khoảng 3:30 chiều. May mắn thay, không có ai bị thương hoặc bị thương trong vụ tai nạn.

"Vào thời điểm xảy ra vụ việckhoe hàng, một chiếc xe bán tải Ford Ranger đang đi từ Saujana đến Merang và ba chiếc xe khác đang đi từ Kuadang đến Kota Baru, Telangana."

"Điều tra sơ bộ đã phát hiện ra rằng người lái chiếc Ford Ranger được cho là đã ngủ quên khi đang lái xe và mất kiểm soát cho đến khi anh ta đi vào làn đường sắp tới và va chạm với một chiếc xe bán tải Nissan Navara."

Anh ấy đã đưa ra một tuyên bố vào Chủ nhật rằng sau đó, một chiếc xe Proton Hero đã lao tới từ phía sau và tông vào phía sau một chiếc xe bán tải Nissan, sau đó một chiếc Proton khác lao tới từ phía sau và tông vào phía sau một chiếc ô tô cùng loại.

Anh ấy cho biết vụ tai nạn đã khiến cả 4 chiếc xe bị hư hỏngkhoe hàng, bao gồm cả phần đầu và phần sau của xe. Tài xế của 4 ô tô bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

"Ngoài ra, 2 hành khách trên 2 xe bán tải đã được đưa đến Bệnh viện Shizhao để điều trị, trong khi 9 hành khách trên các xe khác không bị thương."

Ông nói thêm rằng cảnh sát sẽ điều tra vụ án viện dẫn Mục 43(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (tai nạn giao thông do lái xe ẩu).

沙鲁尼占发文告说,警方是在本月1日(周日)下午5时左右,在Telegram发现一则疯传的视频,该视频显示2名来自八打灵再也警区的警察涉嫌逮捕并向2名外劳索贿。

由于通讯塔电缆遭盗窃导致失去发射功能,至于何时才能恢复通讯服务,使当地民众最为关心的问题。

警方依据报案情报,派遣英达镇警局刑事调查组前往调查khoe hàng,警方在该村一间屋子里发现一具身体有刀伤的男尸。

tai nạn xe hơi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lái xe vượt đèn đỏ gây ùn tắc, ảnh hưởng người dân vô tội [Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương Xe máy va chạm với xe máy, nam thanh niên và người đi xe máy đều tử vong Thật không may, anh ấy đã gặp tai nạn xe hơi khi đang trở về nhà để lấy lại chiếc điện thoại di động của mình. Thư ký chi nhánh DAP Ye Taosha đã mất đi đứa con gái 14 tuổi của mình.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền