Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Hỏa hoạn bùng phát tại cửa hàng đồ cưới, ảnh hưởng đến những ngôi nhà gần đó và thiêu rụi một xe tải.

Hỏa hoạn bùng phát tại cửa hàng đồ cưới, ảnh hưởng đến những ngôi nhà gần đó và thiêu rụi một xe tải.

thời gian:2024-09-05 20:20:15 Nhấp chuột:136 hạng hai

(Cheras News ngày 4) Một đám cháy bùng phát tại một cửa hàng bán đồ cướithủ dâm, không chỉ ảnh hưởng đến một ngôi nhà gần đó mà còn thiêu rụi một chiếc xe tải Isuzu.

Chỉ huy Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor Amelan đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra ở khu vực Làng Liuli, Cheras. Sau khi nhận được báo cáo vào khoảng 9 giờ tối naythủ dâm, sở cứu hỏa và cứu hộ đã gửi lệnh từ đó. bốn trạm cứu hỏa và cứu hộ đã được điều động đến hiện trường để cứu hộ.

"Vụ cháy liên quan đến một cửa hàng cung cấp đồ cưới. Ngọn lửa đã thiêu rụi khoảng 70% cửa hàng và lan sang một ngôi nhà gần đó (cháy 10%). Một chiếc xe tải Isuzu cũng bị ngọn lửa thiêu rụi 90%."thủ dâm

Ông cho biết đám cháy cuối cùng đã được khống chế thành công vào lúc 9:58 tối và không có thương vong nào xảy ra.

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn dữ dội thiêu rụi từ Brazil đến nhà máy đường Malayan? Ngôi nhà bốc cháy lúc rạng sáng, người đàn ông Trung Quốc không kịp chạy thoát và bị chôn vùi trong biển lửa Hỏa hoạn bùng phát vào sáng sớm và được Zhu Rong bảo trợ, 90% cửa hàng nội thất đã bị thiêu rụi. Hỏa hoạn tại nhà ga số 3 sân bay Sokarno Hatta của Indonesia, không có thương vong, không ảnh hưởng đến hoạt động

死者亲人苏玛迪(62岁)难过地说,家人是在中午12时接获找到卡斯农遗体的消息,不过家人更希望卡斯农能安全返家。

结果,后方摩哆骑士也闪避不及,在撞上翻覆在中间车道的Axia后,连人带摩哆抛飞至右侧快速车道,差点被后方一部本田City轿车辗过,所幸当时本田City轿车司机反应快速,才没有酿成更严重的悲剧。

他说,根据警方初步调查thủ dâm,事发时,Bezza轿车车内共乘有一家三口,分别是夫妻及一岁男童,当时是从淡边欲驶往金马士。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền