Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Tổ chức hoạt động đánh bắt cá và đột nhập vào vùng biển Philippines, giấy phép kinh doanh của công ty Malaysia liên quan đã bị phong tỏa.

Tổ chức hoạt động đánh bắt cá và đột nhập vào vùng biển Philippines, giấy phép kinh doanh của công ty Malaysia liên quan đã bị phong tỏa.

thời gian:2024-09-05 19:47:03 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 4) Một công ty du lịch Malaysia đã tổ chức hoạt động đánh bắt cá trên biển và vượt biên giới trên biển vào vùng biển Philippinesthủ dâm, kết quả là Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Philippines bắt giữ. thông báo rằng họ đã thực hiện Hành động để giải quyết vấn đề và giấy phép kinh doanh của công ty liên quan, Borneovac Travel, đã bị đóng băng.

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa đã ban hành một tuyên bố nêu rõ họ rất coi trọng thông tin người Malaysia và Trung Quốc bị bắt vào ngày 1 tháng 9 sau khi xâm phạm vùng biển của Thị trấn Sitangkai gần Tỉnh Tawi-Tawi ở miền nam Philippines

"Bộ Du lịch đã đình chỉ giấy phép kinh doanh của Borneovac Travel cho đến khi hoàn tất cuộc điều tra và chứng minh rằng công ty này không liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp."

Bộ Du lịch nhấn mạnh rằng nếu cuộc điều tra phát hiện công ty hoặc bất kỳ bên nào có lỗi, Bộ sẽ có hành động thích hợpthủ dâm, bao gồm cả việc đình chỉ vĩnh viễn giấy phép.

"Tất cả đại lý du lịch trên toàn quốc đều được nhắc nhở đảm bảo rằng tất cả các gói du lịch và sắp xếp chuyến đi đều tuân thủ các yêu cầu pháp lý. Điều quan trọng là không tham gia hoặc quảng bá bất kỳ hoạt động thương mại bất hợp pháp nào."

"Việc quảng bá các gói du lịch cho các chuyến đi một ngày tới hơn hai quốc gia là vi phạm nghiêm trọng. Đây cũng là một quảng cáo gây hiểu lầm và động thái này cũng sai về mặt pháp lý."

Bộ Du lịch cũng kêu gọi tất cả các công ty du lịch tuân thủ luật phápthủ dâm, quy định và đạo đức vì điều này rất quan trọng để duy trì sự liêm chính của ngành du lịch cũng như đảm bảo sự an toàn và hợp pháp của các hoạt động du lịch.

Không có ý định phạm tội

“火灾涉及一家结婚用品店,大火已将店铺烧毁约70%,并蔓延至临近一间房屋(烧毁10%),而一辆五十铃罗里也被大火烧毁90%。”

“旅游部冻结了Borneovac Travel的营业执照,直至完成调查并证明该公司没有涉及违法活动。”

他表示,当中有70名学生无照骑摩哆,另有22名未满16岁的学生骑摩哆。

Bộ Du lịch cũng chỉ ra trong một tuyên bố rằng mặc dù có thông tin cho rằng chính phủ Philippines đã bắt giữ 11 người Trung Quốc và 4 người Malaysia, nhưng Bộ Ngoại giao xác nhận rằng Philippines đã bắt giữ 8 người Trung Quốc và 3 người Malaysia.

"Những người này bị bắt giữ vì nghi ngờ xâm nhập trái phép vùng biển Philippines. Tuy nhiên, sau khi điều tra sâu hơnthủ dâm, chính quyền Philippines phát hiện ra rằng họ là những du khách hợp pháp đến khu vực đánh cá và không có ý định phạm tội."

{hai mươi mốt} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền