Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Sự ổn định chính trị và quản trị tốt đã tạo nên Rwanda, " Singapore của Châu Phi " Lianhe Zaobao |

Sự ổn định chính trị và quản trị tốt đã tạo nên Rwanda, " Singapore của Châu Phi " Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-20 13:45:24 Nhấp chuột:57 hạng hai

Rwandathủ dâm, một quốc gia nhỏ ở Trung Phi, đã khác rất nhiều so với quốc gia bị chiến tranh tàn phá hơn 20 năm trước. Tổng thống Kagame cho rằng sự ổn định chính trị, quản trị tốt và cơ sở hạ tầng được cải thiện của đất nước là nhờ những nỗ lực của ông nhằm tạo ra một môi trường thân thiện với doanh nghiệp. và môi trường thân thiện với doanh nghiệp để tạo điều kiện dễ dàng hơn cho đầu tư nước ngoài vào Rwanda và thông qua Rwanda, tiếp cận phần còn lại của lục địa.

Bối cảnh xã hội của Rwanda được Kagame mô tả rất giống với nỗ lực xây dựng một quốc gia của Singapore kể từ khi giành được độc lập nên Rwanda được gọi là "Singapo của Châu Phi".

Kagame đã đề cập tại cuộc đối thoại tại Hội nghị thượng đỉnh châu Á của Viện Milken tổ chức tại Singapore vào thứ Năm (19 tháng 9) rằng chính phủ phải có triết lý quản trị rõ ràng và đạt được sự ổn định chính trị để các nhà đầu tư không phải lo lắng.

“Chúng tôi tạo ra một môi trường nơi mọi người có thể đầu tư và kinh doanh một cách thoải mái và an toàn. Chúng tôi cũng cho phép những người đầu tư vào đây kết nối với thị trường rộng lớn hơn. Để làm được điều này, chúng tôi phải cho phép mọi người có thể di chuyển. một cách tự dothủ dâm, không chỉ ở (Rwanda) mà quan trọng hơn là trên toàn khu vực (Châu Phi)."

根据新出台的措施,硕士研究生和外籍工人的配偶也将更难申请工作准证,只有硕士课程至少为期16个月的研究生,以及担任管理或专业职位或服务于劳动力短缺行业的外籍工人,他们的配偶才有资格申请工作准证。

坎贝尔星期三(9月18日)在众议院外交事务委员会听证会上说,美国两党须保持对中国的关注,并加快美国海军造船的速度,以及提高美国国防制造基地的能力。

周三至少有一起爆炸发生在真主党为传呼机爆炸事件遇难者举行的葬礼附近。网上视频显示,一名真主党成员参加葬礼时,身上某处发生爆炸,他被冲击力撞倒在地,周围的人惊慌地跑开。

"Vì vậy, chúng tôi ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng và điều này bao gồm cả việc phát triển các cơ sở năng lượng là yếu tố thúc đẩy mọi thứ. điều quan trọng là các doanh nghiệp cần năng lượng.”

Đầu tư của Rwanda vào các cơ sở năng lượng cũng mang lại lợi ích cho công chúng. Năm 2009, chỉ có khoảng 6% hộ gia đình ở Rwanda có điện ổn định; con số này đã tăng lên 75% vào năm nay.

Về việc thúc đẩy xây dựng và chuyển đổi quốc gia, Kagame cho rằng chỉ khi cho phép người dân hiểu và trở thành một phần của nó thì đất nước mới có thể tạo ra một môi trường mới để mọi người đều có thể hưởng lợi từ đó. "Điều này bao gồm việc chống tham nhũng. Chúng tôi tạo ra một môi trường nơi những người liên quan hiểu rằng tham nhũng không phải là điều tốt. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là về mặt giáo dục thanh niên, để đảm bảo rằng họ có thể chịu trách nhiệm cao hơn và hiểu được các vấn đề về hệ thống giải trình và quản trị. ”

Đây là triết lý quản trị của Kagame. Trước đây, ông đã nhiều lần đề cập rằng thành công của Singapore có ý nghĩa tham khảo rộng rãi đối với Rwanda, trong đó có các nguyên tắc của Chính phủ về đầu tư vào con người, xây dựng các chính sách tốt và đề cao trách nhiệm với người dân. Sau khi trở thành tổng thống, ông đã nỗ lực cải thiện nền giáo dục nhân dân, củng cố bản sắc và sự gắn kết dân tộcthủ dâm, thực hiện khái niệm chế độ nhân tài và nâng cao trách nhiệm giải trình của các cơ quan chính phủ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền