Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Triều Tiên thử tên lửa đạn đạo chiến thuật mới trang bị đầu đạn siêu lớn Lianhe Zaobao |

Triều Tiên thử tên lửa đạn đạo chiến thuật mới trang bị đầu đạn siêu lớn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-20 13:12:44 Nhấp chuột:185 hạng hai

Triều Tiên thông báo rằng họ đã thử thành công một tên lửa đạn đạo chiến thuật mới được trang bị đầu đạn siêu lớn và một tên lửa hành trình chiến lược cải tiến vào thứ Tưthủ dâm, điều này càng làm trầm trọng thêm căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên. Phân tích chỉ ra rằng Triều Tiên phóng hai tên lửa này cùng lúc nhằm tạo ra sự hỗn loạn và khiến Hàn Quốc và Mỹ gặp khó khăn hơn trong việc đáp trả.

Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên đưa tin rằng Tổng cục Tên lửa Triều Tiên đã bắn thử thành công tên lửa đạn đạo chiến thuật mới "Hwasong Cannon-11C-4.5" được trang bị đầu đạn thông thường siêu lớn nặng 4,5 tấn vào thứ Tư (18 ​​tháng 9) ). Vụ phóng thử nhằm kiểm chứng tính chính xác của việc sử dụng đầu đạn siêu lớn bắn trúng mục tiêu tầm trung 320 km và sức nổ của đầu đạn siêu lớn.

Ngoài rathủ dâm, một tên lửa hành trình chiến lược có hiệu suất được cải thiện cao tùy theo mục đích ứng dụng chiến đấu cũng đã được bắn thử vào ngày hôm đó.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đích thân thị sát vụ phóng thử này và bày tỏ sự hài lòngthủ dâm, đồng thời yêu cầu chúng tôi tiếp tục tăng cường năng lực quân sự tự vệ, liên tục nâng cao năng lực vũ khí hạt nhân và có sức mạnh kỹ thuật mạnh nhất thế giới và sức mạnh áp đảo của vũ khí thông thường.

根据新出台的措施,硕士研究生和外籍工人的配偶也将更难申请工作准证,只有硕士课程至少为期16个月的研究生,以及担任管理或专业职位或服务于劳动力短缺行业的外籍工人,他们的配偶才有资格申请工作准证。

坎贝尔星期三(9月18日)在众议院外交事务委员会听证会上说,美国两党须保持对中国的关注,并加快美国海军造船的速度,以及提高美国国防制造基地的能力。

周三至少有一起爆炸发生在真主党为传呼机爆炸事件遇难者举行的葬礼附近。网上视频显示,一名真主党成员参加葬礼时,身上某处发生爆炸,他被冲击力撞倒在地thủ dâm,周围的人惊慌地跑开。

Kim Jong-un cũng đã thị sát nhiều loại súng như súng bắn tỉa 7,62 mm và súng trường tự động 5,56 mm do Viện Khoa học Quốc phòng Triều Tiên phát triển.

Truyền thông Hàn Quốc: Tầm bắn của tên lửa có thể nhắm vào căn cứ quân sự Hoa Kỳ ở Hàn Quốc

Truyền thông Hàn Quốc tin rằng tầm bắn 320 km có thể nhằm vào căn cứ Humphreys của quân đội Hoa Kỳ ở Hàn Quốc.

Được hiểu rằng "Mars Cannon-11C-4.5" là phiên bản cải tiến của tên lửa đạn đạo tầm ngắn KN-23 được gọi là "phiên bản Iskander của Triều Tiên". Đây là vụ phóng thử loại tên lửa này lần thứ hai của Triều Tiên kể từ ngày 1/7. Triều Tiên khi đó tuyên bố sẽ tiến hành các vụ phóng thử bổ sung nhằm xác minh đặc tính bay tầm trung của tên lửa.

Không giống như lần phóng thử đầu tiên vào tháng 7 năm nay, Triều Tiên thường phóng tên lửa đạn đạo tầm ngắn tới các hòn đảo không có người ở ở biển phía Đông làm mục tiêu, nhưng lần này họ lại công bố những bức ảnh về tên lửa rơi vào đất liền.

Phân tích chỉ ra rằng trong trường hợp bình thường, nếu không thể đảm bảo độ chính xác của tên lửa thì việc phóng tên lửa lên đất liền sẽ tiềm ẩn rủi ro cao hơn. Do đó, động thái của Triều Tiên là nhằm phô trương khả năng tấn công chính xác của tên lửa. và chứng minh với thế giới bên ngoài khả năng tấn công các loại tên lửa mới. Có mức độ tin cậy cao về độ chính xác của tên lửa.

Các nhân viên liên quan của Quân đội Hàn Quốc tin rằng khu vực này có thể nằm ở khu vực miền núi của tỉnh Bắc Hamgyong. Mặc dù Triều Tiên dường như đang thể hiện sự tự tin về độ chính xác của tên lửa bằng cách công khai các vụ phóng thử tên lửa đã bắn trúng mục tiêu trên đất liền thành công, nhưng hành vi này là một rủi ro quá mù quáng.

Đồng thời, quân đội Hàn Quốc chỉ ra rằng Triều Tiên tuyên bố khoảng cách bay của tên lửa là 320 km, nhưng quỹ đạo do hệ thống radar của quân đội Hàn Quốc ghi lại không hoàn toàn phù hợp với tuyên bố của Triều Tiên. Hơn nữa, Triều Tiên chỉ công bố hình ảnh của một tên lửa nhưng quân đội đã theo dõi quỹ đạo phóng của nhiều tên lửa. Vì lý do này, quân đội Hàn Quốc thận trọng trước những tuyên bố của Triều Tiên và tin rằng cần phải phân tích và xác minh thêm.

Ngoài ra, Triều Tiên đã thả hơn 330 quả bóng bay rác qua Hàn Quốc trong ba dịp riêng biệt từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 9, trong đó hơn 80 quả bóng bay đã hạ cánh xuống Seoul và khu vực thủ đô xung quanh. Động thái này được coi là hành động khiêu khích cường độ thấp của Triều Tiên đối với Hàn Quốc, nhằm mục đích làm gián đoạn công việc nội bộ của Hàn Quốc và gây bất ổn tâm lý.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.cqarun.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.cqarun.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền